ยอดขาย “นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ดอนเมือง” พุ่ง 50% “โนเบิล” ชี้ดีมานด์แนวราบดอนเมืองขยายตัวสูง

โนเบิล เสิร์ฟ “นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ดอนเมือง” ปิดท้ายปี เผยเปิดตัว 2 สัปดาห์ กวาดยอดขายแล้ว 50% ชี้ดีมานด์ที่อยู่อาศัย ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม ออฟฟิศย่านดอนเมืองขยายตัวสูงขึ้น พร้อมประกาศเดินเกมรุกบุกตลาดโครงการทาวน์โฮม ในรอบ 10 ปีอีกครั้ง ตามสานต่อนโยบายมุ่งเน้นพัฒนาโครงการแนวราบ ควบคู่โครงการคอนโดทั้งแบบ High Rise และ Low Rise ขยายพอร์ต

นายอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE กล่าวว่า NOBLE ได้เปิดตัวโครงการนิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ดอนเมือง เป็นโครงการแนวราบ ประกอบด้วย ประเภทบ้านแฝด หรือดูโอเฮาส์ ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ ในทำเลใกล้สนามบินดอนเมืองมูลค่า 800 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการขนาด 14-2-7.3 ไร่ ซึ่งเป็นโครงการส่งท้ายปี 64 โดยหลังจากที่มีการเปิดตัวโครงการเพียง 2 สัปดาห์แรก ล่าสุดมียอดขายแล้วกว่า 50% ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

พร้อมทั้งเชื่อว่าโครงการดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปีให้ NOBLE ได้อย่างโดดเด่น เนื่องจากย่านดอนเมืองถือเป็น Hub ของการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางทุกรูปแบบ ทั้งเข้าออกเมือง จึงทำให้ย่านดังกล่าวเป็นโซนโลเกชันที่ได้รับความสนใจซื้อหวยออนไลน์ถูกกฎหมายมั่นใจได้จากกลุ่มผู้บริโภคที่มองหาพื้นที่สำหรับออฟฟิศ ซึ่งสอดรับกับย่านดอนเมืองที่ยังคงมีดีมานด์ของที่อยู่อาศัยประเภทแนวราบเป็นจำนวนมาก ดังนั้นโครงการนิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง จึงเป็นโครงการที่ตอบทุกโจทย์ของผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัย และออฟฟิศได้อย่างลงตัว่ ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าว่าโครงการดังกลาวจะสามารถปิดการขายได้ภายในต้นปี 2565 และพร้อมเปิดตัวโครงการประเภทคอนโดมิเนียมอีก 1 โครงการ ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน

อย่างไรก็ตาม การที่ NOBLE กลับมาบุกตลาดโครงการทาวน์โฮมในรอบ 10 ปีอีกครั้ง ถือเป็นไปตามนโยบายบริษัทฯ ในการมุ่งเน้นพัฒนาโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง โดยเล็งเห็นโอกาสในการเข้าซื้อที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการแนวราบมากขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม

ทั้งนี้ เพื่อขยายพอร์ตในการกระจายความเสี่ยง และพัฒนาโครงการให้ครบทุกรูปแบบเพื่อครอบคลุมในทุกมิติ โดยบริษัทฯ วางเป้าหมายจะเพิ่มสัดส่วนของการพัฒนาโครงการแนวราบในพอร์ตเป็น 30% จากปัจจุบันที่มี 10% ซึ่งจากปัจจัยดังกล่าวทำให้บริษัทฯ ต้องเดินเกมรุกในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนบราบอย่างต่อเนื่อง

โนเบิล เสิร์ฟ “นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ดอนเมือง” ปิดท้ายปี เผยเปิดตัว 2 สัปดาห์ กวาดยอดขายแล้ว 50% ชี้ดีมานด์ที่อยู่อาศัย ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม ออฟฟิศย่านดอนเมืองขยายตัวสูงขึ้น พร้อมประกาศเดินเกมรุกบุกตลาดโครงการทาวน์โฮม ในรอบ 10 ปีอีกครั้ง ตามสานต่อนโยบายมุ่งเน้นพัฒนาโครงการแนวราบ ควบคู่โครงการคอนโดทั้งแบบ High Rise และ Low Rise ขยายพอร์ต นายอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE กล่าวว่า NOBLE ได้เปิดตัวโครงการนิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ดอนเมือง เป็นโครงการแนวราบ ประกอบด้วย ประเภทบ้านแฝด หรือดูโอเฮาส์ ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ ในทำเลใกล้สนามบินดอนเมืองมูลค่า 800 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการขนาด 14-2-7.3 ไร่ ซึ่งเป็นโครงการส่งท้ายปี…